Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Tiện ích

NƠI TIỆN NGHI XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Xuất phát từ phương châm “không ngừng mang đến những giá trị tốt nhất cho cuộc sống”, sở hữu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 đồng nghĩa với việc mỗi cư dân được quyền thụ hưởng một cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa và thoải mái nhất với hồ bơi resort trên không, sân tennis, khu BBQ bên bờ sông lộng gió, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, café, khu thiếu nhi,…

Xứng tầm với đẳng cấp sang trọng, Dragon Hill Residence and Suites 2 được xem là nơi hội tụ của những giá trị văn hóa ấn tượng và độc đáo với khu vườn cổ tích huyền bí. Đây không chỉ là không gian vui chơi thú vị dành cho cả gia đình mà còn chứa đựng cả một thế giới tuổi thơ để các em nhỏ khám phá, học hỏi.



Hãy lắng nghe những thanh âm cuộc sống cùng điệu nhạc du dương bên tách cafe ấm nồng hay thả mình vào dòng nước trong xanh của hồ bơi trên không thoáng mát, hãy trút bỏ mọi mệt mỏi, ưu phiền trong không gian spa không còn sự ồn ào, náo nhiệt... Cuộc sống quả thật tuyệt vời khi mọi giác quan trong bạn được đánh thức.